Xem sao và cúng sao giải hạn Nữ tuổi Canh Ngọ (1990) năm 2022

Theo quan niệm của một bộ phận người phương Đông, mỗi người sinh ra đều có một ngôi sao chiếu mệnh tùy theo năm. Có tất cả 24 ngôi sao quy tụ thành 9 chòm: La Hầu, Thổ Tú, Thủy Diệu, Thái Bạch, Thái Dương, Vân Hớn, Kế Đô, Thái Âm, Mộc Đức. Trong 9 ngôi sao này, có sao tốt đem lại tài lộc, may mắn những cũng có sao xấu đem lại những điều không may, ốm đau, bệnh tật, nặng nhất là “Nam La hầu, nữ Kế đô”. Và nhiều người tin rằng thực hiện các nghi lễ thờ cúng, cầu xin sự giúp đỡ, che chở của các thế lực tâm linh sẽ giúp người không may gặp sao xấu trong năm đó được tai qua nạn khỏi, và vì vậy nên lễ cúng sao giải hạn ra đời.

Nhập ngày sinh dương lịch để xem

Đổi ngày sinh âm lịch sang dương lịch

Năm muốn xem (âm lịch)
XEM KẾT QUẢ

KẾT QUẢ

Năm xem: 2022 -Nhâm Dần

Năm sinh: 1990 - Canh Ngọ - 33 tuổi (tuổi Mụ)

Giới tính: Nữ

Sao chiếu mệnh: La Hầu

Vận hạn: Diêm Vương

Xem thêm

SAO LA HẦU VÀ HƯỚNG DẪN CÚNG SAO LA HẦU

1.Bình sao

Cúng sao La Hầu năm 2022

Sao La Hầu vốn là một ác ma trong thần thọai cổ của Ấn Độ, tương truyền ngài là con giữa “Đạt Đa Đề Đa Vương Bì Bà La Cát Đề” và “Đạt Sát Chi Nữ Tân Tất Già” (hai vị Thần trong thần thọai Ấn Độ). La Hầu còn được gọi là vua sao băng, vua các hành tinh, ngài có 4 cánh tay, nửa thân dưới là đuôi rắn nhìn rất đáng sợ. Mỗi khi La Hầu xuất hiện người ta lại ví như hiện tượng mặt trời ăn mất mặt trăng (nhật thực).

Sao hạn La Hầu còn gọi là Khẩu thiệt tinh, là sao xấu ảnh hưởng nặng cho nam giới và người mệnh Kim, nữ giới thì ảnh hưởng nhẹ. Thường gây ra những trở ngại bất trắc, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi, miệng tiếng. Hạn sao này cần phải dè dặt cẩn thận. Ảnh hưởng vào các tháng Giêng và tháng 7.

Đặc tính của sao chiếu mệnh La Hầu có ghi trong câu thơ sau:

  • La hầu hạn ấy nặng thay
  • Tháng giêng tháng bảy kị ngay chẳng hiền
  • Môn trung đổ bạc hao tiền
  • Tửu sắc tài khí đảo điên như là
  • Đàn ông nặng hơn đàn bà
  • Nữ nhân khẩu thiệt sinh mà giận nhau
  • Hao tài tốn của ốm đau
  • Sinh ra ẩu đả lao đao chẳng hiền
  • Đàn ông vận mạng bất yên
  • Tai nạn phản phúc của tiền tốn hao
  • Ăn ở ngay thẳng chẳng sang
  • Rủi gặp nguy hiểm ốm đau nhẹ nhàng

Cổ nhân có ghi: “La Hầu trực chiếu, nam nhân ưu sầu”, nên nam nhân gặp La Hầu chiếu mệnh thì hung tính cực độc, gia trạch bất an, quan tư bế phá. La Hầu chiếu mệnh thì vận trình như giao long ẩn trong hố sâu vậy, mặc dù bản thân có sức mạnh để tung bay lên trời cao nhưng thời cơ chưa tới nên phải ẩn mình. Rèn luyện nhân tâm chờ đợi cơ hội tới. Nếu có ý định xây, chuyển nhà, du lịch thì tốt nhất nên hoãn sang thời gian khác, vì trong nhà sẽ có tranh cãi, sóng gió mà gia trạch tổn thất nặng nề. Mọi người trong nhà nên hành sự nói năng cẩn thận, đồng thời đề phòng bệnh tật. Sao chủ về buồn rầu, chuyện thị phi, kiện tụng, tai ương, tang sự.

Hung vận: Người nào mệnh Kim và Mộc chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc ngũ hành Mộc. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt, người vợ sinh sản cũng được bình an. Cần ngừa quan sự, sinh rầy rà, nhiều đoạn ưu sầu, hay có việc buồn rầu, thương tật chảy máu, bệnh tật liên miên, kỵ tháng Giêng, tháng Bảy.

2. Cúng sao La Hầu

Lễ cúng dâng sao giải hạn sao La Hầu thường thực hiện vào ngày mồng 8 âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày mồng 8 tháng 1 âm lịch vì đây là ngày La Hầu Tinh Quân giáng trần. Mệnh chủ thắp đúng 9 ngọn nến hoặc đèn xếp theo đồ hình sao.

Thời gian cúng giải hạn sao La Hầu vào 21 giờ đến 23 giờ, hướng về chính Bắc để làm lễ giải sao. Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý màu đỏ (mão não đỏ, ngọc hồng lưu...).

Bài vị cúng sao La Hầu: Dùng sớ viết trên giấy màu vàng viết: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân Vị Tiền” lạy về hướng Bắc, vào lúc 21h đến 23h.​ Qua 23h đem bài vị vào nhà bếp đốt là được.

Lễ cúng sao giải hạn La Hầu gồm có: 9 ngọn đèn hoặc nến, Mũ vàng, Tiền vàng, Gạo, Muối, Nước, Trầu cau, Hương hoa, Ngũ oản.

Để giải hạn được sao La Hầu mọi thứ cần chuẩn bị phải có màu vàng, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu vàng gói lại hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

Dùng một cây rìu (nếu có) chặn phía trên. Lấy vải che kín bài vị và rìu. Nhớ đặt đồ này đằng sau 3 nén hương đã dâng. Sau đó, mặt hướng về phía chính Bắc tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian từ 21h đến 23h.

3. Văn tế cúng sao

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiện tinh chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải Ách Tinh Quân.

Con kính lạy Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: ..................................

Hôm nay là ngày ...... tháng ...... năm ..... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiên lập linh án tại (địa chỉ) .................... để làm lễ cúng sao giải hạn sao La Hầu chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

HẠN DIÊM VƯƠNG VÀ CÁCH HÓA GIẢI HẠN DIÊM VƯƠNG

1. Bình hạn

Theo dân gian có câu thơ sau:

  • Diêm Vương rất kỵ đàn bà
  • Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong

Qua câu thơ lục bát này cho thấy, hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi. Chẳng may gặp phải hạn này dễ nguy hại đến tính mạng, chết chóc.

Mặc khác, nhiều người vẫn nghĩ Diêm Vương đại diện cho vị cai quản cõi âm, người chết. Nhắc đến niên hạn này luôn khiến mọi người lo lắng và bất an. Trong năm gặp phải hạn này, gia chủ cần cẩn thận và chú ý hơn trong mọi việc. Nhất là sức khỏe của nữ mạng.

Những hạn thường gặp khi gặp phải hạn Diêm Vương:

  • Với phụ nữ mang thai: trong quá trình mang thai 9 tháng 10 dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm tính mạng cả mẹ lẫn con. Hoặc sinh non ảnh hưởng đến cái chết.
  • Với người đau ốm, bệnh tật: bệnh càng nặng thêm, dù đã điều trị, tốn tiền tốn của nhưng vẫn không khỏi. Gặp phải hạn này, sức khỏe người bệnh càng lao dốc, chết chóc kề cạnh.
  • Với người khỏe mạnh bình thường: Thì hạn này chẳng ảnh hưởng gì, đôi khi còn mang lại nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Thậm chí công việc ăn nên làm ra, tiền của vật chất đong đầy. Cuộc sống trong năm trở nên sung túc, ấm no hạnh phúc.

2. Cách hóa giải hạn Diêm Vương

Nhìn chung, hạn Diêm Vương là hạn xấu với trường hợp người bệnh, đau ốm và phụ nữ mang thai. Để hóa giải niên hạn xấu, hai đối tượng này cẩn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe bản thân nhiều hơn.

  • Với phụ nữ mang thai: Trong suốt hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày, hãy cẩn thận và chú ý đến chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý. Đừng quá tập trung vào công việc, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Song đó thăm khám thai kỳ thường xuyên và thực hiện đúng theo yêu cầu của bác sĩ phụ sản. Đặc biệt là nên đi đứng cẩn thận, không được tùy tiện ăn uống kém chất lượng. Vào thời gian cuối thai kỳ cần nghỉ ngơi tại gia, tránh kg viếng tang hoặc đến gần người mắc bệnh hoặc người chết.
  • Với người đau ốm, bệnh tật. Khi gặp hạn Diêm Vương, gia chủ nên chủ động nhận biết mức độ căn bệnh của mình thế nào để thăm khám điều trị kịp thời. Cần chủ động khám và điều trị đúng khoa học, tránh nghe lời người khác uống thuốc dân gian. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến bệnh tình, không may dẫn đến cái chết. Song đó cần lập chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Để tăng cường sức đề kháng chống bệnh tật, người bệnh cần nâng cao ý thức rèn luyện thân thể bằng những bài tập thể dục.
  • Riêng những người sức khỏe bình thường gặp phải hạn Diêm Vương thì cần nâng cao tinh thần bảo vệ sức khỏe. Tránh sử dụng quá nhiều chất kích thích từ rượu, bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích như ma túy,... Song đó hãy trau đôi nhân phẩm và kiến thức nhằm phát triển đường công danh sự nghiệp của bản thân. Làm nhiều việc thiện, sống phúc hậu, cho đi mà không cần nhận lại.

Xin xăm online

Xin Xăm

Tra cứu SIM Phong Thủy

Nhập số điện thoại